Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Phần mềm TweakNow PowerPack 2012


Giữ cho máy tính của bạn an toàn và hoạt động tốt là điều hết sức quan trọng để có năng suất và hiệu quả trong công việc của bạn. Hãy tưởng tượng như thế nào nếu máy tính của bạn ngừng đáp ứng hoặc khởi động lại ngẫu nhiên khi bạn đang thuyết trình trình quan trọng hoặc làm việc trên một báo cáo.
  
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nó sẽ tốt hơn nếu bạn thường xuyên làm sạch máy tính của bạn trước khi nó gặp một sự cố bất ngờ nào đó. Chỉ mất một ít thời gian của bạn, và bạn sẽ không phải thất vọng vì công việc bị gián đoạn. Phần mềm làm sạch máy tính nhiều vô số kể. Tuy nhiên tôi có một ứng dụng máy tính quản lý toàn diện được gọi là TweakNow PowerPack 2012.
  
Nó là một bộ các tiện ích cho phép bạn quản lý mọi khía cạnh, tinh chỉnh nó theo nhu cầu của bạn. Trở lại năm 2009, chúng ta đã biết đến TweakNow PowerPack 2009, một phiên bản cũ của cùng một ứng dụng. Vậy phiên bản TweakNow PowerPack 2012 có những tính năng gì mới? Tôi xin giới thiệu một số tính năng ưu việt của nó để bạn có thể tham khảo và sử dụng nó để bảo vệ máy tính tốt hơn.
  
Ứng dụng này có công cụ gọn gàng chia thành 7 tab khác nhau dễ dàng truy cập, bao gồm các tab làm việc như: Quick Optimizer, Troubleshooting, Windows Secre,Windows Cleaner, System Information, Miscellaneous Tools, Restore Backup.
 
Trong tab Quick Optimizer sẽ có nhiều chức năng khác như : Clean Windows Registry (Làm sạch Registry)Clean Traces from Web Browser (dọn sạch dấu vết khi duyệt web), Compact Browsers’ Database Files(duyệt các tập cơ sở dữ liệu).
Tab Windows Secret có chứa các menu bí mật khác nhau và các tùy chọn cho hệ điều hành, không thể truy cập theo mặc định. Các menu con Control Panel cho phép bạn kích hoạt và vô hiệu hóa các applet từ Control Panel của Windows.
Tab Windows Cleaner chứa các công cụ để thực hiện nhiệm vụ máy tính làm sạch thường xuyên, bao gồmDisk Cleaner (dọn dẹp đĩa), Registry Cleaner (làm sạch Registry), Secure Delete (xóa bảo mật), Startup manager (quản lý trình khởi động), Uninstall program (gỡ bỏ chương trình).
Tab System Information hiển thị một số thông tin cơ bản về phần cứng kèm theo, cùng với các trình điều khiển và phần mềm được cài đặt trên hệ thống của bạn.
Tab Miscellaneous Tool cung cấp cho bạn với các tiện ích như Auto Shutdown (tự động tắt máy) , Process Manager (quản lý trình xử lý)RAM Optimizer (tối ưu bộ nhớ RAM), Virtual Desktop (màn hình ảo).
Bất cứ khi nào bạn thay đổi hoặc xóa một tập tin hoặc gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng, TweakNow PowerPack 2012 tự động sao lưu nó. Các tập tin hoặc ứng dụng sau này có thể được khôi phục lại tình trạng ban đầu bằng cách sử dụng chức năng sao lưu này. Dưới tab Restore Backup, chỉ cần nhấp vào tập tin cần thiết và chọn Restore từ trên.
Menu Options ở phía trên cho phép bạn thiết lập một mật khẩu cho TweakNow PowerPack 2012. Sau khi mật khẩu được kích hoạt, không ai có thể truy cập ứng dụng và sửa đổi các tập tin của bạn mà không nhập mật khẩu được chỉ định.

TweakNow PowerPack 2012 hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.
  
Bạn có thể tải TweakNow PowerPack 2012 tại địa chỉ: http://tweaknow.com/powerPack.php

1 nhận xét:

Vương nói...

mạng chán quá load mãi chả dk cái ảnh.



p/s: Thông tin khuyen mai Viettel luôn được cập nhật,
Viettel khuyen mai thang 9 siêu khủng.

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution