Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Đưa tập tin chia sẻ lên MediaFire với MediaFire Express Beta v0.9


MediaFire là cái tên quen thuộc với bạn và tác giả, nó được xem như ổ dĩa di động trực tuyến để lưu trữ dữ liệu, tập tin, ứng dụng và hình ảnh, để chia sẻ với bạn bè người thân. Bài viết giới thiệu một công cụ mới có tên MediaFire Express được thiết kế và cung cấp miễn phí bởi MediaFire giúp bạn có thể tải lên các tập tin, dữ liệu và lưu trữ trên hệ thống của MediaFire ngay tại máy tính của bạn...

Nhà sản xuất : MediaFire
Giấy phép : Miễn phí
Dung lượng : 16.9Mb/Windows/Mac/Ubuntu/Fedora
 

Ngày 16/01/2012, MediaFire đã chính thức công bố và cung cấp công cụ MediaFire Express (MFExpress) cho người tiêu dùng đang sử dụng hệ thống lưu trữ trực tuyến của họ. MediaFire Express là một tiện ích hữu dụng giúp bạn có thể gửi các dữ liệu, tập tin, ứng dụng muốn lữu trữ hoặc chia sẻ với hệ thống MediaFire một cách nhanh chóng ngay tại máy tính nhằm tiết kiệm thời gian bằng cách kéo và thả chúng vào công cụ.

 
Khởi động tập tin “MediaFireExpress-0.9....-windows” để cài đặt hộp thoại Security warning hiển thị > Run > Next 3 lần.

 

 
Khi quá trình cài đặt kết thúc > Finish 

Công cụ hiển thị cửa sổ như minh họa đợi trong giây lát 


 
Hộp thoại MediaFire EULA hiển thị > Accept để chấp thuận các điều kiện sử dụng.


 
Cửa sổ Login hiển thị > nhập User Name hoặc địa chỉ Email đăng ký tài khoản và mật khẩu vào các ô tương ứng > Sign In


 
Quá trình xác minh tài khoản bắt đầu, sau khi kết thúc công cụ hiển thị hộp thoại thông báo vớ nội dung “Tài khoản dử dụng đã được khởi động” > OK.


 
Hộp thoại MFExpress hiển thị > Skip để bỏ qua hoặc Learn how to use để xem các bước hướng dẫn sử dụng.


 
Cửa sổ nhỏ hiển thị bên trên thanh hệ thống như minh họa, cho thấy MFExpress cho phép bạn đưa các dữ liệu, tập tin và ứng dụng lên hệ thống MediaFire bằng cách kéo thả, ngoài ra tiện ích còn cung cấp tính năng chụp màn hình với chất lượng hình ảnh rất trung thực, tác giả sẽ mô tả sau.


Giao diện của MFExpress rất thân thiện và dễ sử dụng trên thanh công cụ có 3 chức năng My Files, Option và Help & Support.


 
1. My Files : Giúp bạn truy cập trực tiếp vào kho lưu trữ trên hệ thống MediaFire thông qua trình duyệt đang sử dụng mặc định như IE, FF, Opera v.v... Khi bạn truy cập vào kho lưu trữ trên hệ thống MediaFie sẽ thấy một thư mục mới xuất hiện với tên MediaFire Express, nó là nơi chứa tất cả các dữ liệu, tập tin và ứng dụng được thực hiện với tiện ích.

2. Options : Có 2 chức năng Account và Uploader

* Account : Khu vực giúp bạn thoát khỏi tài khoản khi đã kết thúc quá trình làm việc với tính năng Log Out.

Lưu ý : Khi nhấn Log Out công cụ chỉ thoát khỏi tài khoản hiện tại trên MFExpress chứ không thoát khỏi tài khoản MediaFire đang được mở trên trình duyệt để bạn có kiểm tra với chức năng My Files của MFExpress và để thoát khỏi tài khoản hoàn toàn bạn hãy nhấn Sign Out tại tài khoản đang được mở trên trình duyệt. Đây là một khuyết điểm mà MediaFire cần khắc phục trong phiên bản chính thức của MFExpress.

* Uploader : Khu vực cho phép bạn tinh chỉnh cách thức thực hiện khi đưa dữ liệu lên hệ thống MediaFire, bao gồm các tính năng Concurrent Uploads, Secure Socket Layer Uploads, File Upload Preferences và Current Default Folder


 
Concurrent Uploads : Cho phép bạn tinh chỉnh thực hiện đưa từ 1~5 tập tin lên MediaFire.


 
Secure Socket Layer Uploads : Cho phép thiết lập giao thức trung chuyển tập tin. Hãy để như mặc định


 
File Upload Preferences : Có 3 tùy thuộc như Always ask before changing upload priority, Always accept priority change recommendations và Always upload files in the order they were received để bạn lựa chọn khi thực hiện tải lên các cập tin ưu tiên.


 
Current Default Folder : Cho phép bạn thay đổi vị trí lưu các tập tin tải lên tại một thư mục khác trong tài khoản thông qua nút Select
Cửa sổ MediaFire Default Folder Setup hiển thị chọn thư mục khác vị trí của thư mục MFExpress > OK để xác nhận và thoát khỏi cửa sổ, sau đó thực hiện việc kéo, thả tập tin từ cửa sổ Windows Explore vào công cụ để tải lên MediaFire.

3. Help & Support : Khu vực hỗ trợ khi xảy ra trục trặc kỹ thuật.



 
Để chụp màn hình bạn có thể nhấn phải chuột vào biểu tượng của MFExpress > Capture Screenshot hoặc di chuột tới thanh công cụ nhấn vào Cature Screenshot trên cửa sổ hiện ra như minh họa




 
Kéo đối tượng chữ thập quanh hình ảnh muốn chụp > Nhập tên cho hình ảnh ở thanh công cụ, kế bên có các nút Upload, Save, Print và Cancel

Upload : Giúp bạn đưa hình ảnh lên MediaFire
Save : Cho phép lưu trữ tại MFExpress hoặc các vị trí khác trên ổ dĩa
Print : In đối tượng
Canel : Hủy bỏ lệnh chụp màn hình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution