Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Tích hợp Hiren's boot vào boot menu XP

Là một nhà thích vọc máy tính hay là lấy Windows XP ra làm vật thí nghiệp như là Ghost hay là cài lại Windows. Trong những trường hợp đó, nếu chúng ta làm sai mà dẫn đến lỗi không thể vào được hệ điều hành thì thật là phiền phúc. Nếu là một người như vậy mà quên đi đĩa cứu hộ PC thì thật là mât mất quá lớn. Ngay lúc đó thì cần có Hiren's BootCD. Một torng những đĩa cứu hộ hàng đầu thế giới. Nhưng lúc đó lại quên mua, mà đang cần gấp thì làm sao?. Nếu vậy thì ngay bây giờ hãy tích hợp Hiren's BootCD 11.0 vào ngay trong menu boot của mình mà không cần bất cứ CD nào.

Giới thiệu sơ lược về Hiren's BootCD
Hiren's BootCD là một CD khởi động bao gồm các chương trình chẩn đoán khác nhau như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa và công cụ hình ảnh, công cụ phục hồi dữ liệu, công cụ MBR , công cụ BIOS, và nhiều công cụ khác giúp sửa các lỗi khác nhau của máy tính. Nó là CD có khả năng Boot, do đó nó có thể rất hữu dụng ngay cả khi hệ điều hành chính không thể khởi động. Hiren's BootCD có danh sách phần mềm rất lớn. Các tiện ích có cùng tính năng trên CD được nhóm lại với nhau và có vẻ hơi thừa, thế nhưng chúng thể hiện sự lựa chọn giữa các mặt khác nhau.

Hiren's Boot HDD 11.0 for WinXP
- Đây là chương trình tích hợp Hiren's BootCD vào ổ cứng đã cài đặt Windows XP của bạn.
- Được tích hợp từ bản Hiren's BootCD 11.0 FULL MENU DOS với đầy đủ công cụ trong DOS và WIN. 

-Sau này ko cần dùng đĩa CD Hiren's BootCD 11.0 nữa mà dùng trực tiếp trên ổ cứng ( Cả định dạng FAT32 và NTFS). Khi Windows XP khởi động , ở menu khởi động bạn có thể chọn chạy Hiren's Boot 11.0 hay chạy hệ điều hành Windows XP.

Chương trình còn có cả Mini Windows XP

Highslide JS

Giao diện menu boot khi đã tích hợp Hiren's Boot

Highslide JS

Thật là một công cụ hữu ích, nếu các bạn chưa biết Ghost thì có thể đọc bài hướng dẫn Ghost của Congtoan tại đây

Download Hiren's Boot HDD 11.0 for WinXP(88.65 MB)


Download Gỡ bỏ Hiren's Boot HDD 11.0 (324.02 KB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution